1 Hiện tại lapharma.vn có các phương thức giao hàng như sau
1.1 Đến trực tiếp nhà thuốc mua hàng và nhận hàng
-
Với những khách hàng muốn nhận hàng trực tiếp, quý khách tìm đến địa chỉ: Số 32 khu Giao thông 829, Thôn Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội 100000. Tại đây, quý khách sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng của lapharma.vn.
-
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ, đối chiếu sản phẩm trước khi nhận.
-
Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn về thông tin thuốc, cách sử dụng thuốc và cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng.
1.2 Nhân viên giao hàng của lapharma.vn giao hàng tận nơi cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội
-
Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội, nhân viên giao hàng của lapharma.vn sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
-
Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
-
Bộ phận giao hàng sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
-
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra hàng kỹ ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận và ký phiếu giao hàng.
-
Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng của lapharma.vn không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
1.3 Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà cho khách hàng
-
Với những khách hàng ở xa không đến trực tiếp cửa hàng được, chúng tôi liên kết với đơn vị giao hàng là Viettel Post để chuyển hàng cho quý khách.
-
Khi đặt hàng online, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu trên trang website để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng và nhận thanh toán nhanh chóng. lapharma.vn cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
-
Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng không có ở nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của lapharma.vn, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
-
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về sản phẩm, lapharma.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,…từ quý khách sau này.
-
Trường hợp chúng tôi giao hàng nhưng vì lý do nào đó quý khách không nhận sản phẩm, vui lòng thanh toán phí vận chuyển và hoàn hàng lại cho nhà thuốc.
-
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 096 161 95 95 của lapharma.vn để nhận trợ giúp.
2 Hiện tại lapharma.vn có phương thức thanh toán: Thanh toán khi nhận hàng
-
Quý khách sẽ thanh toán tiền hàng cho đơn vị chuyển phát nhanh, nhân viên giao hàng của lapharma.vn khi nhận hàng tại nhà sau khi đã kiểm tra sản phẩm.
Với phương châm quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, lapharma.vn cam kết áp dụng hình thức giao hàng và thanh toán thuận lợi cho khách hàng nhất.
3 Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Công ty TNHH Dược Phẩm La Pharma
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, fuyu.com.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “Chính sách kiểm hàng, đổi trả hàng” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.